Dongguan Jinhuang Mold Co., Ltd

ข่าว

ชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ
เวลาปล่อย: 2023-04-18 15:00:07  ฮิต: 3

how การประมวลผลชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสร้างชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำหรือไม่

first ของทั้งหมดการประมวลผลชิ้นส่วนที่แม่นยำคืออะไรจริง ๆ สูง. ด้วยการพัฒนาของอุตสาหกรรมการจำแนกประเภทของการตัดเฉือนที่มีความแม่นยำเพิ่มขึ้นทิศทางจะได้รับการปรับปรุงและมีความเชี่ยวชาญมากขึ้น
เมื่อถึงอนาคตเครื่องจักรความแม่นยำกำลังรวมตัวกันมากขึ้นเรื่อย ๆ มันไม่ใช่การตัดเฉือนเชิงกลอย่างง่าย มันรวมกับเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อเล่นบทบาทได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการประมวลผลแบบดิจิทัลทำให้เกิดการก้าวกระโดดเชิงคุณภาพในการพัฒนา . มันจะกลายเป็นวิทยาศาสตร์ที่สำคัญในอนาคตและให้บริการการพัฒนาอุตสาหกรรม
any เครื่องจักรประกอบด้วยชิ้นส่วนเล็ก ๆ ที่แตกต่างกันมากมายซึ่งแต่ละชิ้นมีบทบาทสำคัญ ชิ้นส่วนจะต้องมีการประกอบดังนั้นผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรที่มีความแม่นยำจะได้รับ-process พวกเขาอีกครั้ง หลังจากประมวลผลชิ้นส่วนต่าง ๆ เราจะได้รับชิ้นส่วนที่เหมาะสมมากขึ้นดังนั้นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ดีขึ้นสำหรับตัวเราเอง บริการผู้คนจำนวนมากเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนสำคัญของการตัดเฉือนที่แม่นยำ
in เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำของการตัดเฉือนชิ้นส่วนที่แม่นยำการประมวลผลชิ้นส่วนกลไกที่หยาบและละเอียดนั้นทำได้ดีที่สุด เนื่องจากปริมาณการตัดมีขนาดใหญ่เมื่อชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่หยาบกร้านแรงตัดและแรงหนีบของชิ้นงานมีขนาดใหญ่การสร้างความร้อนจึงมีขนาดใหญ่และพื้นผิวการตัดเฉือนของชิ้นส่วนเครื่องจักรกลมีปรากฏการณ์การแข็งตัวของงานที่สำคัญและมี ความเครียดภายในขนาดใหญ่ภายในชิ้นงาน เมื่อการตัดเฉือนของชิ้นส่วนกลไกหยาบและหยาบดำเนินการอย่างต่อเนื่องความแม่นยำของชิ้นส่วนสำเร็จรูปจะหายไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากการกระจายความเครียด
in เส้นทางการประมวลผลชิ้นส่วนที่แม่นยำ . การจัดเรียงของกระบวนการบำบัดความร้อนมีดังนี้: เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการตัดของโลหะเช่นการหลอม, การทำให้เป็นมาตรฐาน, การดับและการแบ่งเบาบรรเทา ฯลฯ โดยทั่วไปจะจัดเรียงก่อนการตัดเฉือนของชิ้นส่วนเครื่องจักรกล

ก่อน: เครื่องประกายกระ...

ต่อไป: No